Chi tiết về cách đổi sim 4G mobifone tại nhà

01-12-2017

861 lượt xem

Nắm được thông tin chi tiết nhất về cách đổi sim 4G mobifone tại nhà sẽ giúp các thuê bao di động nhanh chóng chuyển đổi thành công và thỏa sức truy cập internet tốc độ cao trên nền tảng công nghệ 4G mới nhất hiện nay.

doi-sim-4g-mobifone-tai-nha

Mạng 4G ra đời là cơ hội cho các thuê bao di động được trải nghiệm công nghệ mạng tốc độ cao của nhà mạng. Bên cạnh việc triển khai mạng 4G thì nhà mạng cũng cho phép các thuê bao di động có thể dễ dàng thực hiện việc đổi sim 4G mobifone tại nhà để được tận hưởng trọn vẹn công nghệ mạng tốc độ cao ngay trên di động của mình. Đây cũng là cách giúp các thuê bao di động tiết kiệm được thời gian, công sức khi có nhu cầu chuyển đổi sim 4G để sử dụng. Thông tin chi tiết về cách đổi sim bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn đổi sim Mobifone tại nhà mà bạn nên biết

Các thuê bao di động khi có nhu cầu chuyển đổi từ 3G Mobifone lên sim 4G Mobifone thì các thuê bao di động phải chuẩn bị  CMND, với các thủ tục theo quy định và đến tại các cửa hàng giao dịch để thực hiện chuyển đổi. Nhưng với cách đổi sim 4G Mobifone tại nhà bạn chỉ cần chuẩn bị 1 sim trắng Mobifone là có thể dễ dàng tự chuyển đổi ngay sang sim 4G thành công. 

Cước phí mua sim trắng: 25,000đ. 

Đối tượng tham gia: Các thuê bao di động trả trước, trả sau Mobifone có nhu cầu đổi sim 4G Mobifone.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 27/3/2017 

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

doi-sim-4g-mobifone-tai-nha

Các bước đổi sim 4G Mobifone tại nhà 

Với các thuê bao di động khi có nhu cầu thực hiện chuyển đổi thì bạn cần tiến hành sao chép danh bạ qua điện thoại để tránh mất số vì khi chuyển đổi sim thành công thì sim cũ sẽ không còn sử dụng được nữa. Bên cạnh đó, các thuê bao di động cần ghi lại số seri của sim trắng mới mua để dễ điền thông tin khi thực hiện chuyển đổi.

Hướng khách hàng đến với dịch vụ mua thẻ Vcoin đơn giản, hưởng ưu đãi tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/the-vcoin-mua-o-dau-mua-the-vcoin-online-7339.html

Sau khi đã đáp ứng đủ điều kiện, các thuê bao di động thực hiện đổi sim 4G theo các bước sau đây: 

  • Bước 1: Từ trình bấm máy bạn thực hiện thao tác USSD:  *090*7#
  • Bước 2: Lúc này hệ thống sẽ hiển thị trên mà hình thiết bị 3 nhánh, thuê bao bấm chọn số 2 để đổi sim 4G.
  • Bước 3: Nhập số Seri của sim trắng đã gi lại trước đó (thao tác cần thực hiện trong 20s đến 30s). Sau khi thực hiện xong bạn chỉ cần chờ hệ thông sẽ gửi SMS thông báo bạn đã chuyển đổi sim thành công.
  • Bước 4: Tháo sim cũ ra, lắp sim trắng vào sim trắng 4G vào máy. Khi đó hệ thống sẽ tự động cập nhật các thông tin dịch vụ, tài khoản, thông tin chính chủ,...Điều này đồng nghĩa với việc sim cũ sẽ không được sử dụng nữa.  

Như vậy chỉ với 4 bước đơn giản là bạn đã có thể đổi sang sim 4G Mobifone tại nhà thành công. Sau khi đổi sim thành công để tiết kiệm chi phí bạn có thể đăng ký cho mình một gói cước 4G Mobifone để thoải mái lướt web, truy cập internet mỗi ngày mà không lo lắng đến cước phí khi sử dụng.

Khách hàng có thể tham khảo thêm dịch vụ mua thẻ game chiết khấu cao tại https://muathe24h.vn/tin-tuc/mua-the-game-chiet-khau-cao.html

Trên đây là thông tin chi tiết về cách đổi sim 4G mobifone tại nhà, mong rằng các thuê bao di động sẽ chủ động trong việc chuyển đổi và tận hưởng ưu đãi truy cập internet với tốc độ 4G đỉnh cao nhất trên thị trường mà không lo giật, lag, mạng chậm như trước đây.