Chi tiết cách hủy gói cước của dịch vụ VNGame Vinaphone

17-03-2018

1494 lượt xem

Cú pháp hủy dịch vụ VNGame Vinaphone như thế nào? Thuê bao nên hủy dịch vụ VNGame Vinaphone vào thời điểm nào? Nếu bạn chưa nắm được thông tin này thì nhanh tay tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

huy-dich-vu-VNGame-Vinaphone

Hiện tại dịch vụ VNGame Vinaphone là dịch vụ tiện ích hỗ trợ nhu cầu chơi game giải trí của khách hàng trên di động. Sở hữu hàng ngàn tựa game bom tấn hấp dẫn, gói cước sẽ giúp bạn giải trí thả ga mỗi ngày mà không cần lo lắng đến cước phí. Sau một thời gian sử dụng, dịch vụ không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì bạn nên hủy dịch vụ VNGame Vinaphone để bảo toàn tài khoản di động của mình.

>>> Bạn có thắc mắc khi sử dụng các dịch vụ của nhà phát hành Vinagame? Liên hệ ngay với Tổng đài Vinagame bằng hướng dẫn sau: https://muathe123.vn/the-game/tong-dai-vinagame-9685.html

Nên hủy dịch vụ VNGame Vinaphone vào thời điểm nào?

Là một cổng tiện ích dịch vụ giải trí hấp dẫn với mức chi phí khá rẻ từ 2.000đ, nhưng nếu thuê bao sử dụng trong thời gian dài thì sẽ tiêu tốn mức cước phí khá lớn. Do đó, sau một thời gian sử dụng dịch vụ bạn nên hủy dịch vụ VNGame Vinaphone để bảo toàn tài khoản và sử dụng tiền cho nhu cầu đăng ký một gói cước 3G khác.

Vì ưu đãi của gói cước cực kỳ hấp dẫn, do đó khi có nhu cầu hủy thuê bao nên kiểm tra ưu đãi còn lại của gói cước để tránh cước phí phát sinh khi sử dụng.

Thuê bao nên hủy dịch vụ VNGame Vinaphone trước khi gia hạn trong chu kỳ mới để tránh phát sinh vượt gói.

Hướng dẫn cách hủy dịch vụ VNGame Vinaphone

Hiện tại, nhà mạng Vinaphone đang cho triển khai rất nhiều gói cước từ dịch vụ VNGame Vinaphone. Mỗi gói cước sẽ được triển khai một cú pháp hủy gói cước khác nhau. Do đó, khi có nhu cầu hủy gói cước bạn nên tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây:

Gói cước từ dịch vụ

Cước phí đăng ký

Tin nhắn hủy gói cước

Gói cước Tổng hợp

2.000đ/ngày

Soạn: HUY gửi 9097

Gói cước game Hành động

2.000đ/ngày

Soạn: HUY HD gửi 9097

Gói cước game Thể thao

2.000đ/ngày

Soạn: HUY TD gửi 9097

Gói cước game Trí tuệ

2.000đ/ngày

Soạn: HUY TT gửi 9097

Gói cước game Giải trí

2.000đ/ngày

Soạn: HUY GT gửi 9097

Sau khi gửi tin nhắn yêu cầu hủy dịch vụ, thuê bao chỉ cần chờ tin nhắn xác nhận hủy gói cước từ tổng đài là bạn có thể an tâm sử dụng di động hàng tháng của mình.

Sau khi hủy dịch vụ VNGame Vinaphone, nếu thuê bao di động có nhu cầu truy cập internet tốc độ cao hàng tháng thì bạn có thể nhanh tay gia tăng tài khoản tại https://banthe247.com/huong-dan-su-dung/huong-dan-mua-the-vcoin-bang-sms-viettel-mobifone-vinaphone-280.html và đăng ký cho mình một gói cước 3G Vinaphone phù hợp nhất.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, các thuê bao di động đã biết cách hủy dịch vụ VNGame Vinaphone thành công và bảo toàn tài khoản di động của mình để sử dụng cho nhu cầu truy cập internet hàng tháng mà không lo lắng đến cước phí phát sinh.