Cách ứng tiền qua dịch vụ Xtime của Viettel nhanh chóng

02-12-2017

765 lượt xem

Bạn có đang là thuê bao bị rơi vào tình trạng hết sạch tiền trong tài khoản chính ?? Bạn không thể ra ngoài ngay lúc này để mua thẻ và bạn  cũng không thể truy cập vào mạng để thực hiện một số thao tác mua thẻ online, hay nạp tiền online được mà lại đang cần gọi điện cho bạn bè và người thân. Bạn đã biết gì về ứng tiền qua dịch vụ Xtime của Viettel. Đây là một dịch vụ hết sức tiện ích được nhà mạng Viettel cung cấp nhằm hỗ trợ tốt hơn cho các thuê bao di động hiện nay. Nếu như bạn quan tâm thì hãy theo dõi ngay bài viết ngay sau đây nhé.

Ứng tiền qua dịch vụ Xtime của Viettel cực kì đơn giản

Cách ứng tiền cho thuê bao di động thông qua tổng đài 911, hoặc 9118 là những cách khá phổ biến và được nhiều thuê bao sử dụng. Tuy nhiên nếu như bạn không đủ điều kiện để thực hiện ứng 1 trong 2 dịch vụ này, hoặc bạn đã ứng như chưa hoàn đủ tiền phí thì sẽ không thể thực hiện được nữa.

Vậy nên các thuê bao nên tham khảo dịch vụ Xtime hỗ trợ rất nhanh chóng và kịp thời cho các thuê bao di động có nhu cầu. Dịch vụ này được áp dụng cho các thuê bao nằm trong danh sách được đăng ký của nhà mạng , thỏa mãn dựa trên các yêu cầu xét duyệt thông qua lịch sử cuộc gọi, tần suất nạp tiền, số lượng tin nhắn,...

Muathe24h.vn gửi đến khách hàng dịch vụ nạp tiền điện thoại Sacombank đơn giản và hướng đến người sử dụng tại https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-sacombank.html

ung-tien-qua-dich-vu-xtime

ứng tiền qua dịch vụ Xtime của Viettel

Đối với các thuê bao ít khi phát sinh cước, hoặc nạp tiền không nhiều thì sẽ không được dùng dịch vụ này. Có thể nói ngắn gọn hơn là hầu hết các thuê bao là thuê bao thân thiết của nhà mạng, có tần suất sử dụng nhiều thì cơ hội được đăng ký gói cước cao hơn.

Cách ứng tiền qua dịch vụ Xtime của Viettel nhanh chóng nhất

Nếu như bạn đã nằm trong danh sách được nhận khuyến mãi, hoặc là thuê bao nhận được tin nhắn mời sử dụng dịch vụ của nhà mạng mà có nhu cầu ứng tiền thì có thể thực hiện theo một trong những cách sau :

+Cách 1 : Các thuê bao cần ứng tiền chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp :

XT gửi tới 5511

+Cách 2 : Thuê bao ấn trực tiếp trên bàn phím : *511#OK (với một số di động là nút Gọi) sau đó làm theo hướng dẫn để ứng tiền.

+Cách 3 : Khi các thuê bao được nhận tin nhắn mời ứng từ nhà amngj thì có thể soạn tin nhắn xác nhận theo cú pháp : Y gửi tới 5511

Vui game thỏa thích, không lo hết tiền chỉ có ở dịch vụ nạp thẻ game BIT đơn giản của Muathe24h.vn. Chi tiết xem tại https://muathe24h.vn/huong-dan/the-game-bit-online-8413.html

ung-tien-qua-dich-vu-xtime-1

ứng tiền qua dịch vụ Xtime của Viettel

Như vậy qua  bài viết này các thuê bao có thể dễ dàng ứng tiền qua dịch vụ Xtime của Viettel ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào muốn và chỉ cần đáp ứng đủ những yêu cầu của nhà mạng. Hãy chia sẻ bài viết này để các thuê bao khác cùng được biết đến thông tin nhé. Chúc các bạn ứng tiền thành công. 

Truy cập https://doithe3s.com/tin-tuc/dich-vu-doi-card-thanh-tien-mat-143.html để tìm hiểu về dịch vụ đổi card thành tiền.