Cách tra cứu khuyến mãi cho sim Viettel mới nhất hiện nay

02-12-2017

847 lượt xem

Nắm được thông tin chi tiết về cách tra cứu khuyến mãi cho sim Viettel là cách nhanh nhất giúp các thuê bao di động  nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng dành cho thuê bao di động của mình.

cach-tra-cuu-khuyen-mai-cho-sim-viettel

Trong quá trình sử dụng di động thì các chương trình khuyến mãi của nhà mạng luôn là vấn đề được nhiều thuê bao di động quan tâm. Bởi đây là cách mà các thuê bao di động không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi gì từ nhà mạng. Từ đó sẽ giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ khi sử dụng di động. Để nắm được thông tin chi tiết về cách tra cứu khuyến mãi cho sim Viettelthuê bao di động có thể theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây.

Cách tra cứu, kiểm tra các khuyến mãi cho sim Viettel

Nhà mạng Viettel là nhà mạng luôn ưu ái đến người dùng di động bằng việc triển khai rất nhiều gói khuyến mãi rất nhiều và đa dạngnhư gói sinh viên, gói Economy, gói Tomato, gói Sea… Mỗi gói cước nhà mạng sẽ áp dụng một chương trình khuyến mãi khác nhau, nhưng nhiều thuê bao di động không nắm được các chương trình khuyến mãi dẫn đến việc bỏ lỡ rất nhiều gói cước ưu đãi. Do đó, nhằm giúp khách hàng không bỏ lỡ ưu đãi của nhà mạng trong bài viết sẽ cung cấp đến bạn cách tra cứu khuyến mãi nhanh nhất dưới đây.

Tra cứu khuyến mãi qua tin nhắn

Tra cứu khuyến mãi thông qua tin nhắn là cách được rất nhiều người dùng sử dụng. Với cách tra cứu này sẽ giúp người dùng tra cứu các ưu đãi về các gói cước gọi thoại, nhắn tin, 3G Viettel từ nhà mạng.

Để tra cứu khuyến mãi bạn soạn tin theo cú pháp: KM gửi 266.

Cước phí: 100đ/tin nhắn

cach-tra-cuu-khuyen-mai-cho-sim-viettel

Tra cứu khuyến mãi qua giao thức USSD

Với cú pháp này các thuê bao di động có thể  tra cứu được các chương trình khuyến mãi, các gói cước thuê bao đang sử dụng. Đồng thời với các ưu đãi không còn sử dụng nữa thì người dùng có thể dễ dàng hủy dịch vụ ngay trên hệ thống.

Để tra cứu khuyến mãi thông qua giao thức USSD bạn thực hiện thao tác bấm như sau: *098#OK/Gọi.

Đây là cú pháp tra cứu mới nhất được nhà mạng áp dụng từ cuối tháng 07/2016 cho đến nay.

>>>  Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về cách nạp tiền điện thoại cho thuê bao khác cực nhanh chóng tiện lợi, hưởng ưu đãi cực lớn khi đến với trang Muathe24h.vn. Chi tiết xem ngay tại đây: https://muathe24h.vn/huong-dan/nap-tien-dien-thoai-cho-thue-bao-khac-8399.html

Tra cứu khuyến mãi nạp thẻ hàng tháng

Đây là chương trình khuyến mãi được các thuê bao di động mong chờ nhất hiện nay. Theo đó, các thuê bao di động có thể kiểm tra thông qua tin nhắn,  hoặc giao thức bằng cách bấm: *198#OK/ Gọi.

Như vậy với 3 cách tra cứu khuyến mãi này sẽ giúp các thuê bao di động có thể tra cứu khuyến mãi thành công và nhận được ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng dành cho thuê bao di động của mình.

Sau khi tra cứu khuyến mã sim Viettel thành công các thuê bao di động có thể truy cập vào trang Doithe3s.com tai địa chỉ https://doithe3s.com/tin-tuc/thu-mua-the-cao-truc-tuyen-gia-tot-nhat-144.html đây là địa chỉ thu mua thẻ cào cung cấp đến người dùng rất nhiều dịch vụ như đổi thẻ cào, mua thẻ cào, nạp tiền điện thoại nhanh chóng, dễ dàng.

Trên đây là thông tin chi tiết về cách tra cứu khuyến mãi cho sim Viettel, mong rằng các thuê bao di động sẽ nắm được thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi và không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi nào của nhà mạng dành cho thuê bao di động của mình.