Cách tra cước tháng, cước nóng sim Viettel chính xác nhất

05-10-2017

541 lượt xem

Sử dụng dịch vụ Viettel, các thuê bao nên thường xuyên tiến hành tra cước tháng, cước nóng của mình để sử dụng hiệu quả hơn. Cách tra cước tháng, cước nóng sim Viettel chính xác nhất sẽ giúp bạn ngay sau đây.

Dịch vụ tra cước tháng và cước nóng của Viettel được triển khai từ ngày 21/10/2016 chưa có thời gian kết thúc giúp các thuê bao nắm được mức độ chi tiêu của mình để sử dụng hợp lý hơn. Đây là hoạt động nên thực hiện thường xuyên với mọi thuê bao Viettet.

tra-cuu-tra-truoc-viettel

Dịch vụ tra cước Viettel nhằm hỗ trợ thuê bao trả trước tra cước nóng, cước phí sử dụng tháng trước theo cú pháp đơn giản, dễ thực hiện. Đây là cách hữu hiệu để người dùng tiết kiệm chi phí, giảm cước hàng tháng để sử dụng hợp lý hơn.

Cách tra cứu cước sử dụng và cước nóng cho sim Viettel

Cách tra cứu cước phí này áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước đang hoạt động trên phạm vi cả nước.

Dịch vụ tra cứu cước nóng và cước phí sử dụng tháng trước được Viettel triển khai đến tất cả thuê bao trả trước đang hoạt động và sử dụng dịch vụ của nhà mạng trên phạm vi cả nước.

1. Cách tra cước cước sử dụng tháng trước

Nắm được cước sử dụng tháng trước sẽ giúp bạn cân chỉnh sao cho tháng này sử dụng hợp lý hơn, không bị cước phí vượt trội.

- Kiểm tra cước sử dụng tháng trước bạn soạn tin với cú pháp: TRA CUOC THANG gửi 195

2. Cách tra cứu cước nóng cho thuê bao Viettel

Cước nóng là cước sử dụng của thuê bao Viettel trong tháng tính đến thời điểm thuê bao thực hiện tra cứu cước. Soạn tin theo cú pháp sau để kiểm tra xem trong tháng này, bạn đã sử dụng hết bao nhiêu tiền cước: TRA CUOC  gửi 195

Lưu ý:

– Dịch vụ tra cước phí tháng trước và cước phí nóng Viettel hoàn toàn miễn phí nên bạn thoải mãi kiểm tra bất cứ lúc nào, bao nhiêu lần tùy thích.

– Khi gửi tin nhắn yêu cầu tra cước tháng trước hoặc cước nóng, hệ thống sẽ cập nhật thông tin và gửi SMS thông báo cước chi tiết tới thuê bao của bạn.

– Tin nhắn báo gồm thông tin về nội dung cước, các loại dịch vụ đang sử dụng, gói cước 3G… giúp người dùng biết chi tiết cước phí từng dịch vụ đang sử dụng.

Ví dụ:

Thực hiện tra cứu cước nóng với cú pháp: TRA CUOC gửi 195 , hệ thống sẽ trả về tin nhắn cho bạn như sau: “Cuoc su dung tai khoan goc cua Quy khach tinh đen ngay ../10/2016 la 97,000đ”.

Với những thông tin về dịch vụ tra cứu cước tháng, cước nóng Viettel cụ thể chi tiết này, bạn sẽ dễ dàng thực hiện xem cho thuê bao của mình mọi lúc, mọi nơi hoàn toàn miễn phí.