Cách nhanh nhất để nạp thẻ zing bằng thẻ điện thoại hiện nay

31-10-2017

738 lượt xem

Thẻ cào điện thoại ngày nay còn có rất nhiều công dụng hữu ích ngoài công dụng nạp tiền cho thuê bao di động ra. Cụ thể là các thuê bao có thể nạp thẻ zing bằng thẻ điện thoại một cách cực dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian. Chi tiết của dịch vụ này ra sao chúng ta hãy cùng theo dõi trong bài viết dưới đây nhé!

Nạp thẻ zing bằng thẻ điện thoại đơn giản chưa từng thấy

Có thể thấy rằng trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp các dịch vụ online về thẻ game, thẻ cào điện thoại. Tại những website này các thuê bao có thể thực hiện rất nhiều quy đổi để phục vụ cho nhu cầu của mình. Dịch vụ nạp Zing bằng thẻ điện thoại này có thể coi là trường hợp ngược lại của đổi card điện thoại sang card Zing. Và chắc chắn sự lựa website trong lúc này nên là napthe365.com. Một địa chỉ rất uy tín và chuyên nghiệp.

nap-the-zing-bang-the-dien-thoai

Nạp thẻ Zing xu bằng thẻ cào điện thoại các nhà mạng

Hướng dẫn nạp thẻ zing bằng thẻ điện thoại tại napthe365.com

Việc đầu tiên các thuê bao cần làm đó là đăng ký một tài khoản thành viên trên hệ thống, bởi vì tất cả mọi giao dịch sẽ được bảo mật tuyệt đối nên hệ thống cần các thuê bao cung cấp thông tin để đăng nhập vào hệ thống. Thông thường các thuê bao có thể đăng ký bằng Email, hoặc nếu muốn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian thì có thể liên kết với tài khoản Facebook hoặc google.

Sau khi đăng nhập thành công vào website các thuê bao cần thực hiện thao các bước sau để thực hiện dịch vụ nạp thẻ zing bằng thẻ điện thoại.

+Bước 1: Quy đổi thẻ điện thoại thành tiền cộng vào tài khoản thành viên trên hệ thống “

-Ở bước này các bạn cần sử dụng dịch vụ ở mục “Đổi thẻ cào thành tiền mặt”

-Lựa chọn nhà mạng tương ứng, điền mã thẻ nạp, và số seri

-Sau đó ấn “Đổi thẻ thành tiền” để hoàn tất quá trình quy đổi.

+Bước 2: Mua thẻ Zing ngay trên hệ thống từ tiền quy đổi trong giao dịch bước 1.

-Bạn cần chọn dịch vụ ‘Mua mã thẻ”

-Sau đó các thuê bao lựa chọn nhà cung cấp Zing, mệnh giá thẻ, điền số lượng thẻ cần mua.

-Cuối cùng là ấn “Mua thẻ ngay”

nap-the-zing-bang-the-dien-thoai-1

Nạp thẻ Zing xu bằng thẻ cào điện thoại các nhà mạng

Vậy là các thuê bao đã hoàn thành giao dịch nạp thẻ zing bằng thẻ điện thoại. Công đoạn này sẽ không gây mất quá nhiều thời gian của các thuê bao, hơn thế nữa các bạn còn không phải đi đâu xa, hay đến tận nơi các điểm giao dịch để mua thẻ cào giấy nếu có nhu cầu nạp vào tài khoản Zing nữa.

Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin cho các thuê bao đang thắc mắc về dịch vụ này!