Cách mua thẻ Zing online nhanh nhất hiện nay

28-02-2018

1517 lượt xem

Bạn có thể thực hiện mua thẻ Zing online siêu nhanh chỉ vài bước thao tác thực hiện tại Banthe247.com để nạp game và trải nghiệm nhiều tiện ích hấp dẫn tại đây. Không chỉ mua thẻ Zing nhanh chóng mà bạn còn nhận được nhiều ưu đãi chiết khấu khi giao dịch tại đây.

mua-the-zing-online

mua thẻ Zing online

Thẻ Zing là một loại thẻ game do Vinagame phát hành. Nếu bạn là người thường xuyên chơi các game của VNG thì không còn xa lạ với loại thẻ này. Với mục đích phát hành nạp game để mua vật phẩm, vũ khí, nâng cấp cho nhân vật game của mình. Tuy nhiên, để mua thẻ Zing online một cách nhanh chóng nhất thì không phải ai cũng nắm được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing online nhanh chóng

Để thuận tiện nhất cho người dùng nhà phát hành cho ra mắt 2 cách mua thẻ Zing đó là qua thẻ giấy và thẻ  online. Đối với thẻ giấy bạn có thể mua tại các địa lí phân phối của nhà phát hành hay các quán điện tử. Tuy nhiên không phải thẻ lúc nào cũng có sẵn nếu không mua được bạn sẽ mất thời gian đi lại.

Đến với Banthe247.com bạn sẽ mua thẻ Zing online một cách nhanh chóng nhất, nhận ưu đãi chiết khấu cao, mua the cao dien thoai tại https://banthe247.com/the-dien-thoai với số lượng lớn. Để mua thẻ bạn chỉ hãy thực hiện theo 2 bước đơn giản sau đây:

Bước 1: Truy cập trực tiếp vào Banthe247.com, tại đây bạn cần đăng kí một tài khoản thành viên trên hệ thống để nhận được ưu đãi hấp dẫn khi giao dịch tại đây. Bạn cũng có thể đăng nhập trực tiếp tài khoản Facebook hoặc (G+).

Bước 2: Ngay trên giao diện trang chủ bạn chọn “Mua mã thẻ”

Tại đây khách hàng cần điển chính xác, đầy đủ các thông tin về:

+ Nhà cung cấp: Thẻ Zing.

+ Mệnh giá thẻ

+ Số lượng

>>>> Bấm chọn “Mua thẻ ngay” để hoàn tất quá trình đăng kí. Chỉ mất 5-15 phút bạn sẽ nhận được mã số thẻ kèm số seri về email của bạn.

 

Lợi ích hấp dẫn khi mua thẻ Zing online tại Banthe247.com

Đến với Banthe247.com khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi khi tham gia giao dịch tại đây cụ thể như sau:

mua-the-zing-online1

mua thẻ Zing online

Đây là một địa chỉ thu mua thẻ cào giá rẻ nhất thị trường hiện nay với chiết khấu hấp dẫn khi mua thẻ.

>>> Tham khảo thêm những tin tức về nạp thẻ online mới nhất hiện nay tại đây.

Giao dịch đơn giản, vô cùng nhanh chóng chỉ trong vòng vài phút.

Không giới hạn về số lượng thẻ cần mua.

Hệ thống bảo mật hoàn toàn tuyệt đối thông tin của khách hàng.

Vậy chỉ mất vài phút bạn đã có thể sử dụng thẻ điện thoại đáp ứng nhu cầu gia tăng tài khoản cho “dế yêu” hay đăng kí cho mình một gói cước 3G kết nối với bạn bè người thân.

Còn chần chừ gì mà bạn không nhanh tay đăng kí tài khoản thành viên tại Banthe247.com để mua thẻ Zing online vô cùng nhanh chóng và đơn giản. Chúc bạn mua thẻ thành công!