Cách lấy lại mã số và số serial thẻ cào Vinaphone nhanh nhất

17-08-2017

12769 lượt xem

Lấy lại mã số & số serial thẻ cào Vinaphone như thế nào đang là vấn đề quan tâm của rất nhiều khách hàng hiện nay.

Trong khi mua thẻ cào và sử dụng thẻ cào vật lý Vinaphone để nạp tiền điện thoại, nạp tiền game, hay thậm chí là đổi thẻ cào thành tiền mặt...vv, đã có rất nhiều trường hợp khách hàng gặp phải các vấn đề liên quan đến việc làm ướt thẻ, hỏng thẻ, hay cào mạnh tay quá khiến mã số thẻ bị mất...vv, và tất cả những trường hợp đều sẽ không nạp tiền được cho bất kỳ 1 loại tài khoản nào khiến cho người sử dụng rất băn khoản và lo lắng. Đã có không ít khách hàng vứt bỏ luôn mệnh giá thẻ nạp Vinaphone do không biết cách xử lý lấy lại thông tin mã thẻ như thế nào.

>> Xem thêm dịch vụ mua the cao online chiết khấu cao tại http://banthe247.com đăng ký tài khoản miễn phí sử dụng dịch vụ ngay!

Ở bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc cách lấy lại mã số thẻ cào Vinaphone cũng như cách tìm số seri thẻ cào Vinaphone trong trường hợp không may thẻ bị rách, bị ướt, bị mất số hoặc quên không lưu lại mã serial thẻ nạp. Các bạn cùng tham khảo thông tin và chia sẻ cho bạn bè, người thân để áp dụng khi gặp tình huống này và lấy lại được thông tin thẻ nạp một cách nhanh chóng nhất nhé.

Cách tìm số serial thẻ Vinaphone khi còn thông tin mã số nạp tiền

cach-lay-lai-ma-so-va-so-serial-the-cao-vinaphone

Cách lấy lại số serial Vinaphone bằng mã số thẻ cào

Trường hợp khách hàng có nhu cầu tìm số seri thẻ cào Vinaphone thường là những khách hàng dùng thông tin thẻ đó để nạp cho các tài khoản game hoặc muốn đổi thẻ cào thành tiền mặt tại các website thu mua thẻ cào trực tuyến. Những khách hàng này bị mất hoặc quên không lưu lại thông tin seri thẻ nạp Vinaphone nên dẫn đến việc họ không thể nạp tiền game hay nạp vào cổng thanh toán trực tuyến khi thiếu thông tin này. Do đó, đây cũng là nhu cầu rất phổ biến của nhiều khách hàng sử dụng thẻ cào Vinaphone hiện nay.

Banthe247.com website chuyên cung cấp các dịch vụ mua thẻ cào, đổi thẻ cào nhanh chóng chiết khấu cao, đăng ký ngay!

Để tìm và lấy lại số seri thẻ nạp Vinaphone, các bạn cần gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Mobifone là 9191 hoặc 18008191 để được nhân viên tổng đài hỗ trợ và hướng dẫn lấy lại số serial thẻ cào.

Cách lấy lại mã số thẻ cào Vinaphone khi còn thông tin số seri thẻ nạp

Thông thường, khách hàng sẽ phát sinh nhu cầu tìm mã số nạp tiền Vinaphone của thẻ cào đang dùng khi thẻ cào gặp sự cố không mong muốn.

Nếu vẫn còn lưu giữ được thông tin seri của thẻ nạp thì hãy làm theo các bước sau để lấy lại ngay thông tin mã thẻ:

- Đem theo thẻ cào bị lỗi, bị hỏng đến các điểm giao dịch (cửa hàng) Vinaphone tại khu vực bạn đang sinh sống và làm việc.

- Đem theo CMTND để làm thủ tục cấp lại thẻ mới

Đồng thời, để đổi được thẻ cào Vinaphone mới hoặc tìm mã thẻ nạp tiền từ seri thẻ cào của bạn cần đảm bảo các yêu cầu sau:

- Thẻ cào Vinaphone của bạn phải đảm bảo chưa được nạp cho bất kì tài khoản nào

- Thẻ cào Vinaphone phải còn nguyên số Seri in trên thẻ cào.

-  Thẻ cào Vinaphone phải còn giữ nguyên bốn góc và ít nhàu nát.

Nếu thẻ cào của bạn đáp ứng đủ các yêu cầu trên thì khi bạn mang thẻ đến cửa hàng, điểm giao dịch Vinaphone gần nhất sẽ được nhân viên cửa hàng hỗ trợ đổi thẻ mới có giá trị tương đương hoặc giúp bạn lấy lại thông tin mã số nạp tiền của thẻ Vinaphone bạn đang sở hữu.

cach-lay-lai-ma-so-va-so-serial-the-cao-vinaphone

Cách lấy lại mã số thẻ cào Vinaphone khi còn số serial

So với việc tìm mã thẻ nạp tiền Vinaphone thì cách lấy số seri thẻ Vinaphone sẽ dễ dàng hơn, chỉ cần bạn cung cấp được thông tin mã thẻ một cách chính xác thì bên nhà mạng sẽ hỗ trợ tìm kiếm và trả thông tin serial chính xác cho bạn.

Như vậy, nếu không may bị mất một trong hai thông tin serial hay mã số thẻ nạp Vinaphone, các bạn nên làm theo hướng dẫn trên để nhanh chóng tìm lại được thông tin cần thiết và sử dụng thẻ nạp hiệu quả. Để tránh tình trạng này, các bạn nên cẩn thận hơn trong quá trình sử dụng thẻ cào hoặc lưu lại thông tin đầy đủ cả mã nạp và số serial để sử dụng khi cần thiết.

Chúc các bạn mua thẻ và sử dụng thẻ cào thành công!

>> Xem thêm: 5 gói BIG data dùng cho cả 3G và 4G Vinaphone​