Cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel khi còn số seri

07-09-2017

9798 lượt xem

Cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel cực đơn giản để bạn nhanh chóng thực hiện các giao dịch nạp tiền điện thoại, nạp tiền game hay dùng thẻ cào để thanh toán trực tuyến nhanh chóng nhất.

Có nhiều người dùng khi mua và sử dụng thẻ cào Viettel giấy cho việc nạp tiền điện thoại, nạp tiền game hay nạp tiền từ thẻ cào vào tài khoản ngân hàng đã gặp phải tình huống trớ trêu là làm rách thẻ, ướt thẻ, mất mã số thẻ nạp. Không ít người gặp phải tình huốn này nhưng lại không biết cách lấy lại mã số thẻ cào viettel nên đã phải vứt cả chiếc thẻ cào đó đi, rất lãng phí.

Để xử lý trường hợp này, giúp khách hàng tránh lãng phí thẻ cào, chúng tôi xin chia sẻ cách lấy lại mã số thẻ viettel cực đơn giản, chính xác. Mời các bạn cùng tham để biết cách lấy lại mã số thẻ viettel nhanh chóng nhất nhé!

>>> xem thêm: mua the dien thoai

lay-lai-ma-so-the-cao-viettel

Hướng dẫn lấy lại mã số thẻ cào viettel nhanh chóng đơn giản

Cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel khi còn số seri

Để thực hiện cách lấy lại mã số thẻ Viettel thì thẻ cào của bạn cần đảm bảo đủ điều kiện: còn nguyên số serial, thẻ chưa được nạp vào bất kỳ tài khoản nào và ít nhàu nát.

Nếu thẻ của bạn đảm bảo những điều kiện này thì hãy nhanh chóng đến với cửa hàng hoặc phòng giao dịch Viettel gần nơi bạn sinh sống nhất để được hỗ trợ lấy lại mã số thẻ nạp hoặc đổi thẻ cào mới có giá trị tương đương.

  • Banthe247.com là một trong những địa chỉ mua bán thẻ cào online chiết khấu cao nhất, đăng ký tài khoản miễn phí ngay hôm nay! Xem thêm tại : http://banthe247.com/mua-ma-the

Lưu ý: Khi đi đổi thẻ cào hoặc lấy lại mã số thẻ cào, bạn cần mang theo thẻ cào bị hỏng và CMTND (thẻ căn cước) để được nhân viên xử lý kịp thời, tránh làm lãng phí giá trị của thẻ cào đó.

Nhà mạng Viettel hỗ trợ cách lấy lại mã số thẻ cào viettel miễn phí nên bạn sẽ không phải trả bất kỳ 1 khoản phí nào, chỉ cần thẻ cào của bạn đạt đủ các điều kiện đổi mới thẻ cào. Đây là cách lấy lại mã số thẻ Viettel rất dễ dàng mà ai cũng có thể sử dụng. Nếu bạn băn khoăn không biết có điểm giao dịch nào gần nhất thì hãy gọi lên đầu số 18008098 để được hỗ trợ.

Để hạn chế tối đa tình trạng làm rách, làm mất mã số hoặc seri thẻ... các bạn nên  tại các website bán thẻ cào trực tuyến thay vì mua thẻ cào giấy còn tiềm tàng rất nhiều hạn chế.

Khi mua thẻ online, các bạn sẽ nhận được thông tin số serial và mã thẻ về mail. Do đó sẽ không còn tình trạng làm mất mã số hay seri thẻ cào. Đồng thời bạn sẽ mua được nhiều thẻ với số lượng lớn trong một giao dịch thanh toán vài phút giao dịch. Và đương nhiên bạn cũng sẽ không mất thời gian đi lại, cào thẻ,… mà chỉ việc mở mail hoặc tin nhắn là có sẵn list mã thẻ gửi về.

Hi vọng với hướng dẫn cách lấy lại mã số thẻ cào Viettel trong bài viết này sẽ giúp được các bạn lấy lại thông tin mã thẻ kịp thời.