Cách đổi card điện thoại nhanh chóng thần tốc nhất hiện nay

01-11-2017

915 lượt xem

Dịch vụ đổi card điện thoại là một dịch vụ khá hữu ích và thông minh hiện nay dành cho các thuê bao đang sử dụng các dịch vụ di động của nhà mạng. Dịch vụ này được thực hiện online trên các website về thẻ cào trực tuyến với mức chiết khấu hết sức hấp dẫn. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết đưới đây nhé!

Đổi card điện thoại đơn giản và nhanh chóng nhất hiện nay

Có thể nói rằng đây là một dịch vụ mà các thuê bao không nên bỏ lỡ. Nó sẽ hỗ trợ rất tốt cho những thuê bao đang ở trong tình trạng dư thừa thẻ cào, hoặc mua nhầm mã thẻ vào muốn quy đổi.  

Website napthe365.com là một địa chỉ cực kì uy tín chuyên hỗ trợ dịch vụ này một cách nhanh chóng, và uy tín nhất trên thị trường hiện nay. Hệ thống này sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chu đáo luôn sẵn sàng hỗ trợ các thuê bao 24/7 một cách tốt nhất, kèm theo đó là mức chiết khấu ưu đãi rất hấp dẫn khi thực hiện đổi card điện thoại, chi tiết là :

-Với nhà mạng Viettel và Vinaphone mức chiết khấu % là : 18.5%

-Với nhà mạng Mobifone mức chiết khấu là: 18 %

-Với nhà mạng Vietnamobile chiết khấu sẽ là: 19%

doi-card-dien-thoai-1

Cách đổi card điện thoại đơn giản

Đổi card điện thoại chỉ với vài thao tác đơn giản

Điều kiện duy nhất để có thể thực hiện được các giao dịch trên hệ thống website napthe365.com đó là thuê bao phải có một tài khoản thành viên ở trên hệ thống vì chỉ khi có thể đăng nhập được thành công, các thuê bao mới có thể sử dụng các dịch vụ trên đây. Giao dịch sẽ được thực hiện ở mục “ Đổi thẻ cào thành tiền mặt”, tại mục này những thông tin mà khách hàng cần cung cấp đó là :

  • Mã thẻ nạp của thẻ cào đang sở hữu
  • Số seri của thẻ cào đó

Sau đó ấn chọn “Đổi thẻ thành tiền”

Với số tiền quy đổi được hệ thống cộng vào tài khoản sau khi giao dịch đổi card điện thoại thành công các thuê bao có thể mua thẻ game, thẻ điện thoại mạng khác, hoặc rút tiền mặt về tài khoản ngân hàng.

Để rút về tài khoản ngân hàng thì các thuê bao cần phải nhập thông tin tài khoản trong mục “Cài đặt”

doi-card-dien-thoai

Cách đổi card điện thoại đơn giản

Có thể thấy rằng giao dịch đổi card điện thoại hiện nay trên thị trường là khá phổ biến nhưng không phải địa chỉ nào cũng cung cấp dịch vụ này một cách tốt nhất, nhanh nhất và tiết kiệm nhất. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại nhiều thông tin có ích cho các thuê bao.