Các cách nạp tiền điện thoại iPhone hiện nay mà bạn nên biết

18-12-2017

579 lượt xem

Có nhiều cách nạp tiền điện thoại iPhone mà bạn có thể biết để sử dụng trong những trường hợp riêng biệt để có thể nạp tiền vào tài khoản được tùy hoàn cảnh.

Iphone một trong những thiết bị di dộng hàng đầu và là điện thoại Smartphone thu hút nhất không chỉ thu hút riêng một đối tượng nào mà mọi người khi sử dụng đều có thể cảm nhận những ưu việt mà nó mang lại từ những thiết bị như iPhone 5s cho đến iPhone X mới được ra đời trong thời gian gần đây. Bởi vậy lượng người quan tâm đến các cách nạp tiền cho những thuê bao sử dụng iPhone cũng không ít rằng nạp tiền vào tài khoản thì có khác gì hay không và được sử dụng cụ thể như thế nào.

cách nạp tiền điện thoại iphone

Các cách nạp tiền điện thoại iPhone hiện nay

Sử dụng iPhone và nạp tiền cho thiết bị của mình là thắc mắc của không ít thuê bao khi muốn trải nghiệm và sử dụng tất cả những tiện ích liên quan đến thiết bị bảo mật tốt nhất thế giới này đồng thời tốc độ chạy các ứng dụng thực sự khiến các thiết bị dù ra đời sau hàng 2 năm cũng trong tầm giá cũng khó mà sánh ngang được. Bởi vậy bạn nên theo dõi ngay bài viết để luôn luôn bổ sung tài khoản cho thuê bao của mình và không bị ngắt kết nốt liên lạc trên điện thoại sử dụng một cách nhanh chóng nhất.

Cách nạp tiền cho điện thoại iPhone phổ biến nhất mà các thuê bao có thể sử dụng để đem lại sự tiện lợi nhất định. Có hai cách nạp phổ biến nhất mà các thuê bao dù là thuê bao ở bất cứ nhà mạng nào cũng có thể sử dụng mà bạn nên biết để áp dụng triệt để tùy thuộc từng hoàn cảnh.

cách nạp tiền điện thoại cho iphone

Hai cách nạp tiền điện thoại iPhone bạn nên biết

Cách 1: nạp tiền qua USSD

Với cách nạp tiền này bạn sẽ sử dụng với những mã thẻ cào giấy mình mua được thực hiện cào thẻ hay mua online để sử dụng khi đó bạn sẽ có những mã thẻ cào ở mỗi nhà mạng đều thực hiện theo lệnh USSD đó là:

*100*Mã-thẻ-cào#OK/gọi

Cách 2: Nạp tiền theo hình thức trực tuyến

Đối với cách  nạp thẻ điện thoại trực tuyến này bạn sẽ thực hiện hết sức dễ dàng. Đó là tài khoản ngân hàng bạn dùng có thể liên kết e-banking và sử dụng với những thao tác đơn giản hơn mà không cần dùng đến mã thẻ thông thường và thẻ cào giấy để sử dụng được nhanh chóng nhất trên các trang web hỗ trợ hình thức này.

Bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ này trên Muathe24h.vn. Tại đây chỉ cần tự lập cho mình một tài khoản đăng ký trên site là đã có thể sử dụng cách nạp tiền điện thoại iPhone này để nạp trực tiếp vào số điện thoại sử dụng trên thiết bị iPhone của mình rồi tại Mục “nạp tiền điện thoại nhanh” và điền đúng các thông tin hết sức đơn giản. Tại đây hỗ trợ bạn nạp thoải mái cho một trong ba nhà mạng như Mobifone, Viettel, Vinaphone bạn có thể sử dụng tiện lợi nhất.

Thông tin thêm với cách nạp tiền điện thoại iPhone

Ngoài hai cách cơ bản trên mà bạn có thể sử dụng thuận tiện thì bạn cũng có thể sử dụng với ứng dụng quản lý thông tin của nhà mạng mình. Chẳng hạn như với thuê bao Viettel thì có ứng dụng My Viettel, thuê bao Mobifone là My Mobifone hay My Vinaphone của nhà mạng Vinaphone.

Những ứng dụng này không chỉ là ứng dụng quản lý cước hết sức thông minh các thuê bao có thể tải ngay trên hệ điều hành iOS với kho ứng dụng App Store mà bạn còn có thể sử dụng chúng để gia tăng tài khoản cho thuê bao hay mua các gói cước hết sức nhanh chóng.

Bởi vậy tùy điều kiện mà bạn cảm thấy cách nạp tiền điện thoại iPhone nào phù hợp nhất với bản thân để sử dụng. Chúc bạn nạp tiền đầy túi và tiêu thả ga!