Bạn đã biết đến dịch vụ mua thẻ garena bằng paypal?

30-01-2018

1494 lượt xem

Mua thẻ garena bằng paypal là dịch vụ được rất nhiều các gamer thủ Việt Nam nhưng sinh sống ở nước ngoài quan tâm và sử dụng. Nếu vẫn chưa biết về hình thức mua thẻ này, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

mua-the-garena-bang-paypal.jpg


Bạn chơi các trò chơi do Garena Vietnam phát hành như Liên minh huyền thoại, Chiến cơ huyền thoại,…. Tuy nhiên bạn lại đang ở nước ngoài, không thể mua mã thẻ Garena theo hình thức thông thường là mua thẻ giấy. Vậy, bạn phải làm cách nào để có thể mua vật phẩm trang bị cho nhân vật trong game của mình? Câu trả lời ở đây chính là mua thẻ garena bằng paypal. 

Xem ngay: Hướng dẫn cách mua thẻ garena bằng Paypal

Mua thẻ Garena bằng Paypal ở đâu?

Hiện nay có rất nhiều địa điểm cung cấp dịch vụ mua thẻ Garena bằng Paypal vậy nhưng không phải ở đâu cũng có độ tin cậy và có những tiện ích giống nhau. Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến bạn một trang web được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, đó chính là banthe247.com

Tại đây, bạn sẽ nhận được rất nhiều những tiện ích trong quá trình mua thẻ, cụ thể như sau:
• Nhanh lẹ: Khi mua thẻ điện thoại tại đây, bạn sẽ chỉ mất chưa đến 5 phút thực hiện các thao tác mua thẻ điện thoại.
• Tiện ích: Bạn có thể mua thẻ mọi lúc, mọi nơi dù đang ở nước ngoài đi chăng nữa. Vậy là bạn có thể thoại mái mua đồ, nâng cấp level cho nhân vật game của mình chỉ trong vài thao tác.
• Chiết khấu ưu đãi: Khi mua thẻ Garena bằng hình thức này, bạn sẽ nhận được mức chiết khấu cực cao lên đến 4%. Không phải trang web nào cũng có thể dành cho khách hàng mức ưu đãi như vậy.
• Giải quyết sự cố: Dù bạn đang ở nước ngoài thì khi mua thẻ Garena tại banthe247.com, nếu gặp phải trục trặc gì bạn hãy gọi điện đến hotline của hệ thống để nhận được sự hỗ trợ của đội ngũ chăm sóc khách hàng nhé.

>>> Xem thêm: Mua thẻ điện thoại bằng paypal

mua-the-garena-bang-paypal-moi.jpg


Hướng dẫn cách mua thẻ Garena bằng paypal

Cách mua thẻ garena online tại banthe247.com rất đơn giản, khách hàng khi muốn nhận được mã thẻ Garena bằng cách mua thẻ paypal, bạn hãy làm theo những bước hướng dẫn sau đây:
Bước 1: Truy cập và đăng nhập vào trang web banthe247.com
Bạn cần phải đăng nhập vào trang web banthe247.com thì mới có thể nhận được mức chiết khấu cao nhất nhé. Nếu khách hàng chưa đăng ký tài khoản bạn có thể đăng ký tài khoản miễn phí thông qua email hoặc tài khoản facebook, g+. 
Bước 2: Mua thẻ cào
Hãy điền đầy đủ thông tin vào mục “Mua thẻ cào" theo nhu cầu của bản thân như:

  • Chọn nhà cung cấp: Thẻ garena.
  • Nhập mệnh giá thẻ cào
  • Số lượng thẻ cào
  • Email nhận mã thẻ cào

Bấm chọn "mua thẻ ngay"

Bước 3: Thanh toán

Hãy chuyển tiền từ tài khoản Paypal của mình về tài khoản thành viên rồi chọn thanh toán bằng tài khoản thành viên để không mất thêm chi phí giao dịch và nhận được mức chiết khấu lên đến 4% nhé.

>>> Xem thêm cách mua thẻ Garena bằng thẻ điện thoại Viettel mới nhất: https://muathe123.vn/huong-dan/mua-the-garena-bang-the-viettel-8460.html

Bài viết trên đây đã giới thiệu đến bạn toàn bộ những thông tin về dịch vụ mua thẻ Garena bằng Paypal. Hãy nhanh chóng sử dụng dịch vụ và nhận được mức chiết khấu ưu đãi nhất khi mua thẻ Garena từ hệ thống. Chúc bạn thành công!