Bạn biết gì gói cước F90 của Mobifone dành cho thuê bao Fast Connect?

09-03-2018

1284 lượt xem

Bạn đang sử dụng laptop, máy tính bảng để làm việc, học tập hay giải trí. Bạn đang có nhu cầu sử dụng một gói cước 3G có ưu đãi khủng để có thể truy cập Internet mọi lúc, mọi nơi? Vậy bạn đã biết đến gói cước F90 của Mobifone chưa? Nếu chưa biết đến gói cước tiện ích này, bạn đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Hiểu được nhu cầu truy cập Internet của khách hàng đang ngày càng tăng lên, nhà mạng Mobifone đã cho triển khai rất nhiều gói cước nhằm giúp khách hàng có thể lướt web thỏa thích mà không mất nhiều cước phí. Trong đó, gói cước F90 Mobifone là nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng nhất.

goi-cuoc-F90-cua-Mobifone

Đăng kí gói cước F90 của Mobifone như thế nào?

Gói cước F90 Mobifone là một gói cước có ưu đãi khủng. Với gói cước này, bạn có thể truy cập Internet thả ga mà không cần phải lo ngại về cước phí. Cụ thể gói cước này như thế nào, bạn hãy đọc bài viết dưới đây:

Hãy soạn tin nhắn theo hướng dẫn sau đây để đăng ký gói cước F90 của Mobifone:

MO F90 gửi 9084

Khi tin nhắn đề nghị đăng ký gói cước này của bạn được gửi đến hệ thống 9084 thành công, nhà mạng Mobifone sẽ gửi lại cho bạn một tin nhắn đề nghị bạn xác nhận lại yêu cầu. Lúc này, bạn hãy gửi lại xác nhận theo hướng dẫn của tổng đài nhé.

Khi đăng ký gói cước thành công, bạn hãy khởi động lại thiết bị USB 3G của mình để được hệ thống cập nhật ưu đãi nhé.

Đôi điều về gói cước F90 của Mobifone

goi-cuoc-F90-cua-Mobifone

Mức giá bạn phải trả khi đăng ký gói cước: 90.000đ/1 lần đăng kí

Chu kỳ sử dụng gói cước: 30 ngày tính từ lúc đăng ký gói cước thành công.

Phạm vi triển khai gói cước: Cả nước

Để đăng ký gói cước F90, bạn cần phải là thuê bao hòa mạng Mobifone Fast Connect trả trước vẫn đang hoạt động, không bị khóa sim.

Điều kiện để đăng kí gói cước: Tại thời điểm đăng ký gói cước, bạn phải có tổi thiểu là 90.000đ trong tài khoản chính.

Bạn sẽ nhận được những ưu đãi: Đăng ký gói cước F90 Mobifone thành công, bạn sẽ được tặng ngay 9GB dung lượng data tốc độ cao để có thể truy cập Internet thả ga trong vòng một tháng.

Chú ý:

  • Sử dụng hết số dung lượng ưu đãi, nếu bạn tiếp tục truy cập Internet, nhà mạng sẽ tính cước phí theo quy định hiện hành là 200đ/MB.
  • Muốn cân đối việc sử dụng ưu đãi, tránh lãng phí, bạn hãy thường xuyên kiểm tra dung lượng ưu đãi còn lại bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp: KT DATA gửi 999.
  • Giống như các gói cước khác, gói cước F90 cũng có tính năng gia hạn tự động bởi vậy nếu muốn tiếp tục sử dụng gói cước ở tháng tiếp theo thì bạn không cần phải đăng ký lại nhé.
  • Khi không có nhu cầu sử dụng gói cước nữa hoặc đã tìm được một gói cước khác phù hợp hơn, bạn hãy soạn tin nhắn theo cú pháp: HUY gửi 999.
  • Mẹo giúp bạn không lãng phí dung lượng ưu đãi là khi không có nhu cầu truy cập Internet, bạn hãy tắt kết nối đi nhé.

Bài viết trên đây mong rằng đã giới thiệu đến bạn những thông tin chi tiết nhất về gói cước F90 của Mobifone. Hãy nhanh tay sử dụng gói cước để truy cập Internet thả ga nhé. Chúc bạn thành công.